Thông báo thực hiện tem bảo hành điện tử
Fandi Việt Nam áp dụng chính sách Bảo hành điện tử kể từ ngày 01/11/2023.
Kính gửi: Qúy khách hàng và đối tác!
Trước hết, Công ty cổ phần Fandi Việt Nam xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác và hỗ trợ của Qúy khách hàng và Đối tác trong suốt thời gian qua. Đó là nền tảng vững chắc để thúc đẩy sự phát triển bền vững của Chúng tôi trong thời gian tới.
Nhằm tối ưu hóa lợi ích và giảm bớt thủ tục cho khách hàng, Fandi Việt Nam đã hoàn thiện hệ thống Bảo hành điện tử kể từ ngày 01/11/2023, Khách hàng sử dụng tin nhắn SMS hoặc quét QR code trên Smartphone để đăng ký thông tin bảo hành thay cho hình thức đăng ký bảo hành trước đây.
- Đối với những sản phẩm bán ra có kèm Phiếu bảo hành: áp dụng hình thức bảo hành như trước đây.
- Đối với những sản phẩm khách hàng đang sử dụng Phiếu bảo hành: toàn bộ quyền lợi và thời hạn bảo hành ghi trên phiếu vẫn được giữ nguyên giá trị.
- Đối với sản phẩm áp dụng hình thức Bảo hành điện tử, trong mỗi sản phẩm có dán tem chính hãng. Trên tem có mã số để khách hàng kiểm tra sản phẩm chính hãng hoặc kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách gửi tin nhắn SMS tới đầu số 8066 hoặc quét mã QR code.
- Đối tượng áp dụng: áp dụng với Khách hàng sử dụng cuối.
- Mọi thắc mắc Khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 0979 918 476 để được hỗ trợ.
Thông báo thực hiện tem bảo hành điện tử.
Công ty cổ phần Fandi Việt Nam xin trân trọng thông báo đến Qúy khách hàng, Qúy đối tác thông tin Tem bảo hành điện tử giúp Qúy khách hàng, Qúy đối tác thuận tiện trong công việc.
Với tất cả uy tín và trách nhiệm, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và đồng hành của Qúy khách hàng, Qúy đối tác trong thời gian tới.
Công ty Cổ Phần Fandi Việt Nam xin thông báo và trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và đối tác!